News Update :
Home » » Ý kiến chọn mua xe bán tải nào?

Ý kiến chọn mua xe bán tải nào?

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013 | 23:58

Tôi muốn mua một chiếc xe bán tải để sử dụng cho gia đình và công ty, chủ yếu chạy trong thành phố, một tháng mới đi xa một lần.

Mong nhận được ý kiện chọn mua xe bán tải Ranger Hilux Triton hay Navara? anh/chị có kinh nghiệm về 4 dòng xe này. Xin cảm ơn!

Trả lời:

thanhxenon@gmail.com
Đi bán tải thì mua Ford thôi, mình thấy đa số dân xây dựng hay dùng Ford Ranger, ít ai sử dụng Hilux, chắc là có lý do gì đó. Sát nhà mình cũng có 1 anh chạy Ranger gần 10 năm rồi mà xe vẫn còn ngon, mình có hỏi sơ sơ thì anh trả lời đi Ranger bán tải rất bền, dạng nồi đồng cối đá.



tamgiacxanh70@yahoo.com
Tôi đang dùng Ford Ranger, đây là một chiếc bán tải rất mạnh mẽ, tuy nhiên nhược điểm của nó là xóc, hao nhiên liệu (11 Lít/100 Km) và to xác. Hơn nữa, băng ghế sau không điều chỉnh dược lưng dựa nên khi đi xa rất bất tiện. Theo tôi, bạn nên mua Hilux bản 1 cầu vì ít hao nhiên liệu, kiểu dáng cũng khá và nhất là có thể chỉnh dược lưng ghế sau. Nếu muốn đẹp hơn, bạn nên gắn thêm mui cho thùng sau. Chúc bạn chọn dược một chiếc xe ưng ý!




huythuyhoang@gmail.com
Theo ý kiến đánh giá của tôi thì bạn nên chọn Toyota Hilux. Xét về ngoại thất cũng như động cơ thì xe này ổn. Nếu bạn là người trẻ trung thì nên chọn Triton cho phong cách, phù hợp với off-road địa hình khó cũng như thích hợp đi trong nội thành.

luonghngtho@yahoo.com
Nên mua Toyota vì phụ kiện xe bán tải toyota hilux dễ kiếm hơn. Ít bị mất giá khi bán. Có nhiều trạm bảo hành dịch vụ.

sonlamvx@gmail.com
Tôi rất mê xe bán tải và đang nhằm 2 xe có cân bằng điện tử là: Ranger Wildtrak AT 4X2 và BT-50 AT3.2, giá tầm 760mil.. . Tiếc rằng những xe bán tải số sàn không có cân bằng điện tử nên đang đắn đo.

kimcuong3060@gmail.com
Tôi khuyên bạn chọn dòng xe của Nissan Navara vì đây là dòng xe trung lập bạn có thể tận dung hết mọi công năng của nó . Nó vừa hữu ích cho gia đình và vừa cho công việc, tiết kiệm nhiên liệu thì khỏi phải bàn. đặc biệt giá cả hợp lý .

chinhb54@gmail.com
Nếu bạn là một người quan tâm đến nhiên liệu thì mua xe Ford máy dầu, hơi ồn nhưng kinh tế. Nếu cần xe ổn định và sau này đổi xe không lỗ nhiều thì Fortuner, còn Santa Fe thì đừng.

dangnguyen_02052006@yahoo.com.vn
Nếu đi trong thành phố thì nên chọn xe có hàng ghế sau rộng rãi một chút nếu không ngồi rất bí, Navara là lựa chọn hợp lý nhất trong trường hợp này. Đặc biệt là cách âm khỏi chê luồn.


quoccuongautopart@gmail.com
Mình đang đi Hilux 3.0 2012, thấy xe tiết kiệm nhiên liệu, máy êm, hệ thống tản nhiệt động cơ tốt, đi 100km sờ capô vẫn mát, âm thanh miễn chê, côn số vào êm và nhẹ, hai cầu khỏe. Hôm nọ có xe Porter II chở 2 tấn cám trượt xuống vườn nhà mình, mình mang xe Hilux ra cài hai cầu để số 1 cứ thế bò lên.

ngoletuananh92@yahoo.com.vn
Thật ra Trion là một lựa chọn rất đáng với tầm tiền vừa vừa. Nhưng theo em thấy bác nên lấy xe bán tải đời 2013 của Ford. Trong thành phố cứ nói đi xe to là bất tiện nhưng thật sự có đi mới biết xe càng cao ráo thì tầm nhìn và quan sát càng tốt. Còn đi thế nào là do trình độ và sự từng trải của từng lái xe. Xe Ford bán tải mặc dù giá hơi cao nhưng em nghĩ chấp nhận được. So về nội thất thì Trion ko thể so được với Ford.

ninhtran1984@gmail.com
Sao bạn ko thử xem Ranger mới của Ford, bản số tự động sẽ rất phù hợp với yêu cầu sử dụng của bạn, về chiếc xe cho gia đình, về chạy thường xuyên trong thành phố và nhu cầu đi xa. tuy nhiên giá của xe thì cao hơn so với các dòng bạn chọn ở trên. nhưng tiền nào của nấy mà, khi xem xe bạn sẽ thấy mê liền.

hong_chien_88@yahoo.com
Triton bạn ạ, thiết kế hàng ghế sau rất thoải mái, phù hợp cho gia đình, khung gầm vững, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

nguyentiendat97@yahoo.com
Triton và Mazda BT50 là hợp lý bạn ạ vì xe Toyota có vẻ tiết kiệm hơn nhưng vỏ của xe Toyota thì quá mỏng. Nếu là mình thì sẽ đưa ra 2 lưa chọn Triton hoặc BT50 thôi. Chúc bạn mua được xe đúng nhu cầu! Thân!

thachpetrol@gmail.com
Theo ý kiến đánh giá của tôi thì bạn nên chọn Toyota Hilux hoặc Mitsubishi Triton. Xét về ngoại thất cũng như động cơ thì 2 xe này đều ổn. Nếu bạn là người trẻ trung thì nên chọn Triton cho phong cách, phù hợp với off-road địa hình khó cũng như thích hợp đi trong nội thành. Độ thêm nắp thùng xe hilux khoảng trên 20 triệu nữa là Ok.

quang_8296@yaho.com
Bác mua Hilux hoặc Triton. Hai xe này mình đã từng chạy và cảm nhận rồi, nói chung là đc, xe chạy khỏe, đầm, giá cả cũng hợp lý. Mình đang sử dụng Triton chạy đường Lai Châu thấy hợp lý.


Share this article :

Đăng nhận xét